Phụ nữ ngoại tình chuyện giờ mới kể- hot hot


Phụ nữ ngoai tình,phụ nữ tìm đàn ông,phụ nữ, phụ nữ việt,phu nu dep,phụ nữ online, phụ nữ mang bầu,vì sao phụ nữ ngoại tình

Sau đây là một số tâm sự của phụ nư :

Can moi quan he:

https://i2.wp.com/images03.olx.com.vn/ui/1/43/40/41724340_1.jpg

ảnh chỉ mang tính minh họa

  • Địa điểm: Hà Nội, Hà Nội, Việt NamNgày đăng : Tháng Năm 13Mình năm nay 29 tuổi là người sống rất nội tâm.Mình đã có chồng nhưng cuộc sống luôn không được như ý muốn.Chồng mình là bộ đội nên thường xuyên vắng nhà và một tháng may chăng mới về thăm vợ một lần.Vợ chồng xa nhau là vậy nhưng anh ấy lại rất khô khan, ít quan tâm đến vợ…Mình buồn và cô đơn quá,mình rất mong muốn được làm quen với các bạn có cùng cảnh ngộ.Hãy liên lạc với mình nhe!khong 98 nam khong chin tam55 chin

Nu 23t tim ban trai — Hà Nội

Hình ảnh của  Nu 23t tim ban  trai

Em tên Trang sn 1989 ngoại tỉnh, tốt nghiệp ĐH Hà Nội, ngoại hình đẹp, sống có tình cảm. Hiện chưa có việc làm, mong tìm các anh 30-40 có địa vị để đỡ đầu em . Mai Trang 0904920085
Những anh dân chơi, xì tai or trai bao ….. xin đừng làm phiền em.

Tim Ban trai de tam su trong cuoc song — Hà Nội

https://i2.wp.com/images01.jaovat.com/ui/5/17/32/1269253702_82131532_3-Muon-tim-nhung-ngui-ban-nghiem-tuc--Phu-nu-tim-dan-ong-1269253702.jpg

ảnh chỉ mang tính minh họa

Mình là Thủy nam nay 34 tuổi ngoại hình hơi béo tí chút nhưng da trắng, là người thành dạt trong công việc. Nhưng chồng làm nghề nghiên cứu khoa hoc nên không có thời gian “chăm sóc” vợ và con, mình muốn tìm một người bạn trai tâm đắc để tâm sự giao lưu. Yêu cầu cao to khỏe mạnh, không phân biệt giầu nghèo. Là sinh viên càng tốt.
Liên hệ với mình qua số điện thoại:0912867386.

Tim hanh phuc cho minh https://i1.wp.com/images02.olx.com.vn/ui/3/93/35/45308835_2.jpg

ảnh chỉ mang tính minh họa

nam nay mjk 32t oy.nhjn rat ca tjnh.can tjm nguoi dan onh bit chia se njem vui noj pun.chi lam wen vs may anh 7x 6x thui nna.de lai loi nhan nha.e cho.nhanh len keo tre.hoang lan girl kuti day.ai lam wen nghiem tuc nha

Tim ban trai tam su

https://i1.wp.com/www.xaluan.com/images/news/Image/2007/05/27/1180322919.img.jpg
ảnh chỉ mang tính minh họa

mình la Lệ Thu 32 tuổi có một con trai, đã li dị chồng, mình đang có nhu cầu về bạn trai, ko cần tiền. Đt cho mình 01694404065. yêu cầu khoẻ mạnh
…. còn rất nhiều tâm sự như vậy của phụ nữ , những tâm sự này được tổng hợp ở trang rao vặt khá nổi tiếng :jaovat.
Qua đây mọi người có thể phần nào hiểu được lý do Phụ nữ ngoại tình

Ngoại Tình – Bản Full

Gửi phản hồi

