Kế hoạch vui Trung thu của các WAG Việt

Em gái Công Vinh sẽ đi làm từ thiện, còn vợ Phan Thanh Bình dù chỉ có khoảng thời gian ít ỏi cũng sẽ cố đến bên chồng để động viên chia sẻ trong tết Trung Thu này.

Thảo Trang đón Trung thu bên chồng

Ngày 2/10, Thảo Trang bay ra Hà Nội để kịp đón một cái tết Trung thu ấm áp và lãng mạn bên “nửa kia” của mình. Ban đầu, Thảo Trang còn phân vân giữa đi và ở vì khoảng thời gian gặp gỡ giữa hai người khá ít ỏi, do Bình “củi” đang bận tập trung cùng U23 Việt Nam và công việc của cô ở Sài Gòn đang khá bận rộn.

Kế hoạch vui Trung thu của các WAG Việt
Thảo Trang – vợ cầu thủ Phan Thanh Bình

Bé Mèo (nick name Thảo Trang) tâm sự: “Từ ngày anh tập trung cùng đội tuyển Olympic, chúng tôi chưa có thời gặp nhau. Tuy nhiên, đó không chỉ là công việc mà còn là nhiệm vụ quốc gia của anh nên tôi chỉ cảm thấy chạnh lòng đôi chút chứ không buồn gì anh cả. Nhân dịp Trung thu này, tôi muốn dành thời gian ít ỏi của mình ở bên cạnh anh, động viên và chia sẻ một phần nào đó những áp lực mà anh đang trải qua”.

Thanh Huyền quây quần bên gia đình

Là thành viên mới gia nhập nhóm WAGs Việt, Thanh Huyền, cô bạn gái xinh đẹp của Thành Lương trông khá thông minh và hoạt bát. Tuy nhiên, không muốn làm ảnh hưởng đến sự tập trung của Lương “dị” ở đội tuyển U23 Việt Nam nên Huyền luôn xin giữ bí mật riêng tư giữa hai người.

Dẫu vậy, Thanh Huyền rất cởi mở khi tiết lộ những dự định cho Trung thu: “Mỗi người đều có một cách đón tết Trung thu riêng. Với Huyền, không phải cứ nhất thiết ra đường mới vui. Năm nay, Huyền và gia đình dự tính sẽ tổ chức một bữa cơm thân mật cho cả nhà. Rồi sau đó, sẽ cùng em trai đi rước đèn”.

Khánh Chi đi làm từ thiện

Khác với các WAGs Việt khác dành nhiều thời gian đón tết Trung thu bên gia đình và bạn bè. Khánh Chi, cô em gái dễ thương của Lê Công Vinh và bạn gái Mai Tiến Thành lại dành tất cả tình cảm của mình cho những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Trong ngày 1/10, trường ĐH Văn Hóa HN, nơi Chi theo học đã tổ chức chương trình từ thiện dành cho trẻ em thiếu may mắn.

Kế hoạch vui Trung thu của các WAG Việt
Khánh Chi rất thích làm từ thiện

Chi “mèo” trải lòng: “Tôi là một người sống nội tâm và tình cảm. Có lẽ bắt nguồn từ một tuổi thơ đầy khó khăn, từ nhỏ đã phải sống xa bố, một mình mẹ nuôi mấy chị em ăn học, bao sóng gió cũng đã trải qua nên tôi hiểu hoàn cảnh của các em hơn bao giờ hết”.

“Về bản thân, cũng chỉ đóng góp được phần nào đó tấm lòng của mình và những phần quà nhỏ mong sao bù đắp phần nào thiệt thòi cho các em. Hơn lúc nào hết, tôi mong rằng mọi người hãy phát huy tinh thần ‘một miếng khi đói bằng một gói khi no’. Mỗi người hãy bỏ ra một ít thời gian để nhìn lại và giúp đỡ những hoàn cảnh thiếu may mắn xung quanh mình”, Khánh Chi chia sẻ.

Gia đình Phước Vĩnh thở phào khi bão tan

Nghe tin Phước Vĩnh được VFF ra quyết định giảm án, tuy nhiên khi được hỏi thì anh chỉ cười và bảo: “Các bạn chúc mừng sớm quá, chưa có gì mà, khi nào mình chính thức được quay trở lại đội tuyển hãy chúc mừng cũng chưa muộn”.

Nói tới đây, Phước Vĩnh chợt lặng mình nghe tin bão Ketsana (bão số 9) sắp độ bộ vào Đà Nẵng và khái niệm Trung thu nhanh chóng biến mất hẳn trong tâm trí anh. Thay vào đó là một tâm trạng thấp thỏm chờ bão tới.

Kế hoạch vui Trung thu của các WAG Việt

Phước Vĩnh và vợ mới cưới

“Năm nào cũng đón bão như vậy, nhưng nghe báo đài nói Bão số 9 lần này mạnh hơn mọi năm. Cả nhà đã chuẩn bị tâm lý sẳn sàng nếu có trường hợp xấu xảy ra”, Phước Vĩnh lo lắng.

Đến hôm nay, khi bão tan, nhà anh cũng hư hại không đáng kể. Cả nhà Phước Vĩnh mới thở phào, dẫu vậy Trung thu năm nay với gia đình Phước Vĩnh không được vui cho lắm vì bão. Vào ngày 20/10 tới, đội SHB Đà Nẵng của anh sẽ chính thức hội quân bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vô đội cho mùa giải mới.

Gửi phản hồi

